5 tháng 6, 2015

trả huệ nhí ngày 14/ 6/ 2015

ngày 14/ 6/ 2015 này mình sẽ trả một số huệ nhí cho các bạn.

hiện nay, mình làm việc tại tỉnh xa, lâu lâu mới về nhà một lần nêncác bạn vui lòng sắp xếp thời gian tới nhận trong ngày 14/ 6/ 2015 và nhận trước 3pm ngày 14/ 6/ 2015 dùm vì sau đó mình sẽ đi công tác tiếp; địa chỉ đã gởi vào email các bạn trừ bạn Khánh Duy Trần & bạn Hồng Giang mình không tìm thấy email !!!

1. picotee: Khánh Duy Trần, Thy Nguyễn & Nam Chinh
2. nắng mai: Lệ Hằng.
3. hồng mai: nhung đinh.
4. amaryllis March: Nam Chinh
5.sweet nymph: Lệ Hằng, Khánh Duy Trần, Thy Nguyen, Nam Chinh, Hồng Giang. Tuy nhiên, sweet nymph nhà mình không có cây con nào nên mình sẽ trả các bạn bằng harlequin và bù thêm một trong các cây nhí mình đang có sau đây:
- hai (02) exotic star.


- ba (03) lemon sorbet.


harlequin


các bạn cho phản hồi ngay trên đây là các bạn chọn cây con nào đi kèm harlequin nhé.
các bạn có thể cử một người đi nhận và sau đó chia cho nhau.

1. Khánh Duy Trần: picotee, harlequin + lemon sorbet: không liên lạc được.
2. Thy Nguyễn: picotee, harlequin + exotic star: giao ngày 14/ 6/ 2015.
3. Nam Chinh: picotee, amaryllis march, harlequin + exotic star: giao ngày 14/ 6/ 2015.
4. Lệ Hằng: nắng mai, harlequin + lemon sorbet: gởi mail không trả lời.
5. Nhung Đinh: hồng mai: giao ngày 14/ 6/ 2015 kèm một harlequin.
6. Hồng Giang: harlequin + lemon sorbet: không liên lạc được.



4 nhận xét:

  1. Đầu tiên em xin cảm ơn chị, đã 2 năm rồi mà chị vẫn còn nhớ. ^^
    Em là NamChinh, sáng nay có gọi điện cho chị rồi, do chủ nhật này em không có ở saigon, nên em có nhờ bạn Thy tới gặp chị.
    Thanks chị nhiều

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn cô nhiều nhiều, em và a Nam Chinh chọn exotic star ^^

    Trả lờiXóa
  3. chào hai bạn Thy Nguyễn & Nam Chinh, đã hứa thì phải giữ lời; do hơn một năm qua mình đi công tác tỉnh, huệ ở nhà lớp úng, lớp bị chó đào lên chơi hư hại cũng nhiều nên không trả cây con sớm được !!!

    Trả lờiXóa
  4. Làm gì mà bà chị có cái danh sách trả nợ dài quớ :D

    Trả lờiXóa