7 tháng 7, 2014

sunny nymph

củ huệ Đài Loan nhí TL cho đã ra một vòi nhị diện đầu tháng 4/ 2014 nhưng lúc đó mình không có nhà lúc về nó tàn mất rùi

bây giờ lại thấy xuất hiện vòi bông thứ hai tam diện, cam  sọc rất tươi rất đẹp; mỗi bông màu lại khác nhau một chút: cam hơn, hồng hơn






ngước mặt lên trời như voodoo


vân cánh mịn màng




hôm trước nó có một baby tí xíu nhưng sau mấy trận mưa tầm tã của Sài Gòn thì baby biến mất, củ huệ bị nứt một đường lớn nên mình phải xúc nó vào chậu cho an toàn



mình thật không muốn ghi tên lên mấy tấm hình vì thực sự hình chụp cũng tạm tạm thôi nhưng mấy lần thấy hình bị người khác sử dụng, khi mình hỏi phải lấy hình ở blog mình không thì họ còn ngang nhiên nói là mình "chôm" của họ nên đành phải "watermark" hình vậy !!!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét